Giới thiệu Kilala - Concept -

Ở Việt Nam ngày nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những vật dụng và hình ảnh liên quan đến Nhật Bản, từ xe cộ, đồ điện gia dụng đến ẩm thực, văn phòng phẩm,… Số lượng doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam cũng ngày càng nhiều hơn, theo đó, khoảng cách giữa hai nước cũng được rút ngắn.

Với mong muốn giúp những người Việt yêu thích văn hóa và đất nước Nhật Bản có thể tiếp cận gần hơn với xứ sở hoa anh đào, Cẩm nang Văn hoá - Du lịch và Mua sắm Nhật Bản Kilala đã ra đời.

Kilala là nơi bạn có thể tìm thấy những thông tin phong phú về đất nước Mặt trời mọc như văn hóa truyền thống, lối sống hiện đại của giới trẻ, thời trang, làm đẹp, du lịch,… Thông qua cẩm nang này, chúng tôi hi vọng nước Nhật sẽ có thêm nhiều người bạn từ Việt Nam và tình hữu nghị giữa hai nước sẽ ngày càng thắm thiết hơn.


Đối tượng độc giả - Target -

〜Kilala sẽ là cẩm nang hữu ích cho những độc giả〜

  • Muốn cập nhật những lối sống và xu hướng mới!
  • Quan tâm đến Văn hoá, Du lịch, Ẩm thực, Du học, Đời sống… ở đất nước Nhật Bản
  • Yêu thích mua sắm và muốn hưởng thụ cuộc sống có chất lượng cao
  • Có hứng thú với văn hóa Nhật, yêu thích sản phẩm của Nhật, và mong muốn đến thăm nước Nhật
Facebook của Kilalahttps://www.facebook.com/vnkilala/
Website Kilala Communication Company: http://www.kilala.com.vn/



KILALA vol.33

Chỉ từ 150.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.32

KILALA vol.32

KILALA vol.31

KILALA vol.31

KILALA vol.30

KILALA vol.30

KILALA vol.29

KILALA vol.29

KILALA vol.28

KILALA vol.28

KILALA vol.27

KILALA vol.27

KILALA vol.26

KILALA vol.26

KILALA vol.25

KILALA vol.25

KILALA vol.24

KILALA vol.24

KILALA vol.23

KILALA vol.23

go Top