PLAYLIST: thương hiệu mỹ phẩm online mới của Shiseido

PLAYLIST: thương hiệu mỹ phẩm online mới của Shiseido

PLAYLIST: thương hiệu mỹ phẩm online mới của Shiseido

PLAYLIST: THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ONLINE MỚI ĐƯỢC PHÁT TRIỂN BỞI CÁC CHUYÊN GIA MAKE UP VÀ LÀM TÓC CỦA SHISEIDO 

Các chuyên gia make up và làm tóc của Shiseido mới đây đã khai sinh ra một thương hiệu mới với tên gọi Playlist. Bộ sản phẩm make up và chăm sóc da này được phát triển gồm 14 sản phẩm, 31 loại đã bắt đầu được bán chủ yếu trên web từ ngày 21/9. Về phía các cửa hàng chi nhánh thì sản phẩm chỉ có bán duy nhất tại chi nhánh “SHISEIDO THE GINZA” tại Ginza, Tokyo. 

PLAYLIST là một thương hiệu làm đẹp nhằm vào nhóm khách hàng là phụ nữ có độ tuổi từ sau 20 đến 30 tuổi. Thương hiệu này được tổng hợp từ các bí quyết công nghệ và kinh nghiệm thực tế của khoảng 40 chuyên gia về make up và làm tóc của Shiseido, vốn là những người làm việc lâu năm trong các chương trình làm đẹp, fashion show hay chụp hình quảng cáo. Tên gọi này ra đời với ý nghĩa “Chúng tôi tập trung những item đang được ưa chuộng với mong muốn tạo nên một list mỹ phẩm của riêng bạn. Giống như sự thoải mái vui tươi khi lắng nghe những giai điệu yêu thích, chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn niềm vui trong việc trang điểm và làm đẹp”.

playlist

(Ảnh: Mainichi Kirei)

Dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên kinh nghiệm nhiều năm tham gia hoạt động hậu trường ở các show thời trang của các chuyên gia với tiêu chí “Sản phẩm đơn giản nhưng vẫn mang tầm ảnh hưởng, mang tính xu hướng, đẳng cấp nhưng vẫn mang tính thực tế, có khả năng ứng dụng cao, dễ sử dụng, nhỏ gọn nhưng vẫn có chất lượng tốt”.

Nổi bật nhất phải kể đến các sản phẩm như “Skin Texture Veil Moisturizing” (giá tham khảo 4860 yên), có công dụng như lớp áo khoác sau cùng phủ lên gương mặt đã trang điểm để tạo nên vẻ trong suốt, mịn màng cho da; “Instant Eye Comolete Liner Mascara Waterproof” (3780 yên) là sự kết hợp mới lạ giữa kẻ mắt nước và mascara; hay son môi (2700 yên) được thiết kế nhỏ gọn nhằm giúp người dùng có thể sử dụng son triệt để cùng dụng cụ giữ son (bán rời 648 yên) có thể giữ được 2 cây son khác màu ở 2 đầu, vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình.

playlist

playlist

(Ảnh: Mainichi Kirei)

Vào ngày 21 buổi lễ giới thiệu sản phẩm đã được tổ chức ở Tokyo, Giám đốc Masahiki Uotani đã phát biểu như sau “Các chuyên gia make up và làm tóc chính là tài sản quý giá của Shiseido. Tôi đã từng nghĩ, dựa trên kinh nghiệm và bí quyết trang điểm của họ ta có thể tạo ra dòng thương hiệu mới hay không. Với kỹ thuật điêu luyện, trong một thời gian ngắn, họ có thể trang điểm một cách lộng lẫy cho các người mẫu ở hậu trường các fashion show, chẳng phải điều đó rất phù hợp với những phụ nữ bận rộn ngày nay hay sao. “Playlist thật sự thấu hiểu tôi”, “Playlist đã giải quyết khó khăn này cho tôi” mới là thông điệp thực sự mà Shiseido muốn truyền tải đến khách hàng của mình”.

playlist

(Ảnh: Mainichi Kirei)

Gương mặt đại diện của thương hiệu này là người mẫu Bỉ, Yumi Lambert. Vào ngày 2/10, buổi chuyên đề make up dùng thử sản phẩm đã được tổ chức ở Shiseido Hanatsubaki Hall, Ginza, Tokyo.

playlist
(Ảnh: Mainichi Kirei)

Copyright MANTAN Inc. All rights reserved.  

Mai Trần dịch/ kilala.vn

Current issue

KILALA vol.22

Chỉ từ 100.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.21 KILALA vol.21
KILALA vol.20 KILALA vol.20
KILALA vol.19 KILALA vol.19
KILALA vol.18 KILALA vol.18
KILALA vol.17 KILALA vol.17
KILALA vol.16 KILALA vol.16
KILALA vol.15 KILALA vol.15
KILALA vol.14 KILALA vol.14
KILALA vol.13 KILALA vol.13
KILALA vol.12 KILALA vol.12
Đặt báo Kilala dài hạn
go Top