Takashimaya, nơi kiến tạo phong cách mua sắm mới

Takashimaya, nơi kiến tạo phong cách mua sắm mới

Takashimaya, nơi kiến tạo phong cách mua sắm mới

Khởi đầu là một cửa hàng quần áo cũ ra đời vào năm 1831 ở cố đô Kyoto, Nhật Bản, giờ đây Takashimaya đã trở thành một thương hiệu lừng lẫy không chỉ tại Nhật Bản mà trên thị trường quốc tế. Sự xuất hiện của nhà bán lẻ danh tiếng này ở Việt Nam đã được giới sành điệu mong đợi từ nhiều năm nay. Vào ngày 30/7/2016 vừa qua, Takashimaya Việt Nam đã chính thức khai trương, chiếm một phần quan trọng trong dự án mở rộng và phát triển của Saigon Centre. TTTM Takashimaya có diện tích 15.000 m2 gồm 5 tầng có số vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD, được vận hành bởi Toshin Development, giới thiệu 200 nhãn hàng trong nước và quốc tế, trong đó có 52 nhãn hàng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 

takashimaya

Đi cùng thương hiệu Takashimaya lừng lẫy với thông điệp độc đáo: "Cải tiến nhưng không hoàn toàn thay đổi", lần đầu tiên hệ thống dịch vụ chất lượng cao kiểu Nhật cũng được đưa vào vận hành tại Việt Nam, chẳng hạn tinh thần phục vụ Omotenashi, hệ thống tính tiền trước tại bãi giữ xe, dịch vụ ký gửi hành lý xách tay, đem lại sự tiện dụng tuyệt đối cho khách hàng... 

Thiết kế sang trọng, thanh lịch, cách bố trí không gian hợp lý, những tiện ích hiện đại, cùng với một loạt các nhãn hàng cao cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam mang đến cho giới trẻ Sài Gòn cảm giác họ đang bước cùng nhịp với giới trẻ Singapore, Thượng Hải, hay Tokyo... Không chỉ là một trung tâm thương mại mang dấu ấn Nhật Bản, có thể nói sự xuất hiện của Takashimaya thực sự là một bước ngoặt, vừa đáp ứng lại vừa góp phần hình thành nên một thế hệ tiêu dùng mới cho đô thị năng động nhất Việt Nam.

takashimaya

takashimaya

takashimaya

Cửa hàng Sô-cô-la ROYCE’

Sô-cô-la ROYCE’ với bí quyết tan êm đậm đà được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp vùng Hokkaido, Nhật Bản, đã chính thức đến Việt Nam cùng với những sản phẩm sáng tạo và khác biệt như ROYCE’ s Nama (sô-cô-la tươi), ROYCE’ potato chip (khoai tây lát tươi phủ sô-cô-la tươi mịn), ROYCE’ nut and fruit chocolate (sô-cô-la có hạt và các loại trái cây tươi thanh khiết),..

Cửa hàng Sô-cô-la ROYCE

Cửa hàng mỹ phẩm Shiseido

Được thiết kế bởi chất liệu gỗ và sắc đỏ - trắng chủ đạo thể hiện phong cách hiện đại, ấm áp và đa dạng, cửa hàng của Shiseido tại Takashimaya mang đậm hơi thở Nhật Bản đương đại. Ngay cạnh đó là Beauty Lounge - một không gian độc đáo mà thương hiệu mỹ phẩm hơn 140 năm lịch sử này dành tặng phái đẹp, để họ dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến tham quan mua sắm tại Takashimaya và thưởng thức các thức uống mát lạnh được thiết kế riêng phù hợp với tình trạng da. 

Cửa hàng mỹ phẩm Shiseido

Cửa hàng ATELIER-ICHI

Cửa hàng bánh truyền thống Nhật Bản đến từ tỉnh Tokushima, vùng Shikoku Nhật Bản. Bên cạnh những sản phẩm bánh Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam bằng nguyên liệu nông sản địa phương, cửa hàng còn có các dòng bánh nhập khẩu trực tiếp, mang hương vị nguyên bản truyền thống từ xứ sở hoa anh đào.

Cửa hàng ATELIER-ICHI


kilala.vn

Current issue

KILALA vol.22

Chỉ từ 100.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.21 KILALA vol.21
KILALA vol.20 KILALA vol.20
KILALA vol.19 KILALA vol.19
KILALA vol.18 KILALA vol.18
KILALA vol.17 KILALA vol.17
KILALA vol.16 KILALA vol.16
KILALA vol.15 KILALA vol.15
KILALA vol.14 KILALA vol.14
KILALA vol.13 KILALA vol.13
KILALA vol.12 KILALA vol.12
Đặt báo Kilala dài hạn
go Top