Takashimaya trao giải cuộc thi "Cảm tác hoa hồng"

Takashimaya trao giải cuộc thi "Cảm tác hoa hồng"

Takashimaya trao giải cuộc thi "Cảm tác hoa hồng"

Ngày 14 tháng 08 vừa qua, Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam đã tổ chức triển lãm và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc nhất vào chung kết cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya” tại tầng 3, Trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya Việt Nam.

Cuộc thi lấy chủ đề “Hoa hồng Takashimaya” với thể lệ mở rộng cho các thể loại khác nhau. Sau 8 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 200 tác phẩm dự thi tại website www.camtac-hoahong.com.

Giải thưởng chung cuộc là một chuyến du lịch Nhật Bản, thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20.000.000 triệu đồng và 10.000.000 triệu đồng cùng nhiều phần quà đậm nét truyền thống Nhật Bản đã được trao cho các thí sinh có tác phẩm xuất sắc của từng tuần và 5 tác phẩm vào chung kết. Trong đó, giải nhất đã thuộc về thí sinh Vũ Đình Kinh Luân với tác phẩm điêu khắc bột giấy mang tên Vòng hoa hồng Takashimaya.


Vòng hoa hồng Takashimaya

"Vòng hoa hồng Takashimaya" - Vũ Đình Kinh Luân. Giải nhất 

Tranh giấy Hoà hợp hài hoà

Tranh giấy "Hoà hợp hài hoà" - Trần Quang Vũ. Giải nhì

Tamako

 Tamako - Hồ Trọng Hiếu

The other side

The other side - Phan Thị Ngọc Ý. Giải ba

Thông qua cuộc thi và buổi triển lãm, Takashimaya mong muốn mang đến một không gian giúp công chúng và cư dân bản địa có thể tiếp cận văn hóa, làm giàu thêm cảm quan nghệ thuật.

Người mẫu Hà Anh bên tác phẩm sắp đặt hoa hồng

Người mẫu Hà Anh bên tác phẩm sắp đặt hoa hồng "The other side"

Theo ông Daisuke Fujita, – Trưởng bộ phận Kế hoạch & Quảng cáo của Takashimaya Việt Nam –  Takashimaya dự định sẽ tổ chức thường niên các cuộc thi nghệ thuật ngay tại TTTM Takashimaya trong thời gian sắp tới.

Biểu tượng “hoa hồng” đã được đưa vào triết lý quản lý của Takashimaya nhằm gắn liền thương hiệu với sự sang trọng, thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến. Trong 60 năm qua ở Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến hình ảnh “hoa hồng” khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại. Thông qua cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”, chúng tôi mong muốn sẽ có thêm nhiều những cuộc thi nghệ thuật được tổ chức bởi Takashimaya và càng có nhiều buổi triển lãm giá trị để có thể xây dựng Takashimaya trở thành nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có sự giao thoa giữa thương mại và nghệ thuật”.

Ông Hideyuki Yamamoto - Giám đốc đại diện Takashimaya chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo và 5 thí sinh có tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi.

Tọa lạc ngay trung tâm đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TTTM Takashimaya gồm 5 tầng với số vốn đầu tư lên đến 32 triệu USD, chiếm một phần trong dự án mở rộng và phát triển của Saigon Centre. Sự kiện khai trương TTTM Takashimaya đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong thị trường bán lẻ cao cấp trong nước đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại khu vực phía Nam của Việt Nam.

Current issue

KILALA vol.22

Chỉ từ 100.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.21 KILALA vol.21
KILALA vol.20 KILALA vol.20
KILALA vol.19 KILALA vol.19
KILALA vol.18 KILALA vol.18
KILALA vol.17 KILALA vol.17
KILALA vol.16 KILALA vol.16
KILALA vol.15 KILALA vol.15
KILALA vol.14 KILALA vol.14
KILALA vol.13 KILALA vol.13
KILALA vol.12 KILALA vol.12
Đặt báo Kilala dài hạn
go Top