Phong cách sống Nhật Bản

Sự khác biệt giữa trẻ tốt nghiệp trường Hoikuen và Yochien

Hệ thống mầm non ở Nhật được chia ra làm 2 loại chính, gọi là “Hoikuen” (nhà trẻ) và “Yochien” (mẫu giáo).
Quảng cáo trên KILALA

Văn hóa tiền lẻ của người Nhật

Một nước Nhật với nền kinh tế giàu mạnh, vững vàng được xây dựng từ những đồng một yên cũng nhỏ bé như thế...

Không gian sống trong lành

Trước bầu không khí đô thị ô nhiễm ẩn chứa nhiều nguy hiểm đến sức khỏe, máy lọc không khí sẽ là một trong những biện...

OTONA KAWAII - Cách trang điểm được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích

Đúng với tên gọi được ghép từ 2 chữ “Otona” (người lớn) và “Kawaii” (dễ thương), phong cách trang điểm Otona Kawaii vừa...

Cơ hội nhận vé đi Nhật miễn phí tại Japanworks Job Fair

Ngày Hội Việc Làm Tiếng Nhật quy mô lớn do VietnamWorks phối hợp cùng JapanWorks tổ chức vào tháng 12 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí...

Mang đến dịch vụ làm đẹp toàn diện, SALA Japan đã có mặt tại TP.HCM!

Khác với các phương pháp triệt lông bằng nhiệt hay tia Laser khiến da chịu nhiều tổn thương, phương pháp HSE tại SALA Japan sẽ...

Kinh nghiệm đào tạo đội ngũ lãnh đạo của Matsushita – Nhật Bản

Hội thảo “Kinh nghiệm đào tạo đội ngũ lãnh đạo của Matsushita – Nhật Bản” do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức với sự hỗ...

CEZANNE - Thương hiệu mỹ phẩm 50 năm từ Nhật Bản

Giới thiệu đến bạn một số sản phẩm của nhãn hiệu Cezanne - thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Nhật Bản. ...

Oden sưởi ấm ngày đông

Củ cải trắng, trứng gà, chả cá, bạch tuộc, đậu hũ,... những thức ăn ngon lành thấm đượm gia vị đầy ắp trong nồi Oden...

Liệu pháp từ dầu cho làn da như em bé

Rửa mặt đúng cách kết hợp “sức mạnh” của dầu, bạn sẽ có làn da như em bé! ...

Bộ Ehon đáng yêu cho bé dưới 3 tuổi

Thông qua bộ Ehon “Chơi cùng Momo - chú bé quả đào”, một trong những bộ Ehon dành cho trẻ nhỏ dưới 3 tuổi nổi tiếng nhất...

Vì sao phụ nữ Nhật yêu thích mặt nạ dưỡng da?

Chỉ cần bước chân vào một cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị ở Nhật Bản, bạn chắc chắn sẽ bối rối trước một rừng...

“Kilala Shopping Fair 2015” thu hút người mê hàng Nhật

Hàng ngàn độc giả đã có một ngày mua sắm vui vẻ và rộn ràng ở lễ hội mua sắm “Kilala Shopping Fair 2015” tại GEM Center vào...

Ấn tượng “non-no Fashion Collection 2015”

Lần đầu tiên tạp chí thời trang Nhật Bản nổi tiếng “non-no” chính thức tổ chức một buổi trình diễn thời trang tại GEM...

Vì sao cha mẹ Nhật không cuồng sữa bột?

Ở Nhật, cha mẹ không hề “cuồng” những sản phẩm sữa bột hay thực phẩm chức năng được quảng cáo là giúp chữa bệnh...

Làm sao để trẻ chịu ăn rau củ?

Thông thường, ngay từ khi trẻ bắt đầu ăn dặm, cha mẹ đã rất chú ý tập cho con ăn đầy đủ rau xanh, nhưng khi lên 2, 3 tuổi...

Cùng vượt qua thời kỳ phản kháng của trẻ

Cha mẹ Nhật sẽ ứng xử với những cơn phản kháng của con ở giai đoạn từ 1 - 3 tuổi như thế nào, hãy cùng Kilala tìm hiểu...

TIGER - Giữ mãi hơi ấm gia đình

Ít ai biết rằng khởi nguồn của thương hiệu bình thủy, nổi cơm điện TIGER nổi tiếng toàn cầu là từ một kỷ niệm nhỏ...

Mỹ phẩm mới đang được yêu thích tại Nhật Bản

Cùng Kilala xem qua những mỹ phẩm “Made in Japan” nổi bật hiện đang gây ra cơn sốt nho nhỏ không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở...

Current issue

KILALA vol.27

Chỉ từ 100.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.26 KILALA vol.26
KILALA vol.25 KILALA vol.25
KILALA vol.24 KILALA vol.24
KILALA vol.23 KILALA vol.23
KILALA vol.22 KILALA vol.22
KILALA vol.21 KILALA vol.21
KILALA vol.20 KILALA vol.20
KILALA vol.19 KILALA vol.19
KILALA vol.18 KILALA vol.18
KILALA vol.17 KILALA vol.17
Đặt báo Kilala dài hạn
go Top