Phong cách sống Nhật Bản

Mướp đắng: Thần dược của người Nhật Bản

Mướp đắng (goya) là một trong những loại rau củ chính của Nhật, chủ yếu được trồng và tiêu thụ nhiều nhất ở Okinawa - "hòn đảo trường sinh"
Quảng cáo trên KILALA

Để có một bài thuyết trình cuốn hút

Nếu bạn đã từng thuyết trình trước đám đông nhưng không được đánh giá cao, rất có thể bạn đã mắc phải những sai lầm...

Bí quyết uống rượu bia không hại sức khỏe của người Nhật

Người Nhật vốn rất thích tụ tập cùng nhau uống bia rượu, nhưng họ vẫn ý thức việc giữ gìn sức khỏe của mình và tránh...

5 nguyên tắc vàng cho bữa sáng để giúp con thông minh

Làm thế nào để nuôi dưỡng bộ não thông minh, khỏe mạnh cho trẻ ở giai đoạn vàng từ 0 đến 6 tuổi?...

Feel Japan in Vietnam 2016 - Chạm vào tinh thần Nhật Bản

Chỉ trong hai ngày lễ hội, Feel Japan in Vietnam 2016 đã đón hơn 19.000 khách tham quan, trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu thông tin du...

Teppanyaki, giá trị của sự chờ đợi

Sự hấp dẫn của Teppanyaki không chỉ nằm ở hương vị mà còn ở từng phút giây chờ đợi món ăn “ra lò”!...

Sống khỏe nhờ... chiếc bàn chải đánh răng

Bên cạnh việc lựa chọn đồ ăn thức uống phù hợp, chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc...

Phép ứng xử dành cho trẻ em

Bộ sách này sẽ giúp trẻ tiếp thu những phép ứng xử cơ bản một cách thích thú, tạo nên thói quen ứng xử lịch sự từ nhà...

“ISOT” - Hội chợ quốc tế văn phòng phẩm lần thứ 27

Kì này, Mikke sẽ “thâm nhập” vào hội chợ hàng mẫu của các loại văn phòng phẩm có quy mô lớn nhất tại Nhật Bản....

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

Với nhân viên văn phòng, mạng xã hội chứa nhiều rủi ro khác gây ảnh hưởng xấu đến công việc....

Việt Nam là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm đầy tiềm năng!

Với dân số trẻ như hiện nay thì Việt Nam là một thị trường tiêu thụ mỹ phẩm đầy tiềm năng. ...

Takashimaya, nơi kiến tạo phong cách mua sắm mới

Khởi đầu là một cửa hàng quần áo cũ ra đời vào năm 1831 ở Kyoto, Nhật Bản, giờ đây Takashimaya đã trở thành một thương...

Thỏa thuê thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Sakura Matsuri

Sakura Matsuri là một trong những nhà hàng hiếm hoi tại TP.HCM mà bạn có thể ăn cả mì Udon làm tay và món hầm Oden....

Sách từ Nhật Bản, cuộc chinh phục âm thầm

Không chỉ có truyện tranh hay sách văn học, các thể loại sách khác từ Nhật Bản cũng đang được độc giả Việt đón nhận hào...

Chúng tôi đã đến Việt Nam Feel Japan in Vietnam 2016!

Kilala đã “theo chân” một cặp đôi vợ Việt chồng Nhật đến vui chơi ở lễ hội. Thật là khoảng thời gian bận rộn vì có...

Oedo Alley, nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản

Tiếp tục hành trình đầy thú vị này, hãy cùng Kilala đến những nhà hàng Nhật để thưởng thức các món ngon của xứ sở hoa...

Căn hộ phong cách Nhật, lựa chọn mới của cư dân đô thị

Dù chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây, các dự án Căn hộ phong cách Nhật đang ngày càng thu hút sự chú ý của cư dân...

PIGMENT, nơi đánh thức tâm hồn nghệ sỹ

Không chỉ là cửa hàng họa cụ - nơi giúp các họa sĩ giao lưu, kết nối với nhau mà còn lưu giữ những kiến thức, giá trị văn...

Phong cách thời trang Kawaii

Kawaii là phong cách thời trang sử dụng các gam màu tươi sáng, rực rỡ và những nhân vật như Rilakkuma hoặc Little Twin Stars để...

Current issue

KILALA vol.28

Chỉ từ 100.000 VND, bạn sẽ nhận được 6 số Kilala giao tận nhà và một trong những phần quà hấp dẫn.

KILALA vol.27 KILALA vol.27
KILALA vol.26 KILALA vol.26
KILALA vol.25 KILALA vol.25
KILALA vol.24 KILALA vol.24
KILALA vol.23 KILALA vol.23
KILALA vol.22 KILALA vol.22
KILALA vol.21 KILALA vol.21
KILALA vol.20 KILALA vol.20
KILALA vol.19 KILALA vol.19
KILALA vol.18 KILALA vol.18
Đặt báo Kilala dài hạn
go Top