Da đẹp hơn với Venus Charge Collagen 20000

    Da hấp thụ gấp 3 lần so với collagen thông thường

    Bạn có biết từ tuổi 25 trở đi da bắt đầu lão hóa? Quá trình sản sinh collagen của cơ thể giảm đáng kể khiến các cấu trúc trung bì suy yếu, lớp mô liên kết xẹp xuống, bị phá huỷ dần tạo thành nếp nhăn, da bắt đầu chảy sệ và kém độ săn chắc. Lựa chọn loại collagen phù hợp và sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn duy trì sự khỏe mạnh và trẻ trung của làn da.

    venus charge collagen 20000

    Venus Charge Collagen 20000 xuất xứ Nhật Bản là sản phẩm Peptide Collagen ứng dụng công nghệ lên men đặc biệt, sử dụng men của quả dứa tự nhiên để tiểu phân tử hóa collagen. Những phân tử collagen siêu nhỏ xâm nhập vào hàng rào bảo vệ của da, vào sâu những lớp da mà nhiều hợp chất khác không thể. Peptide đồng thời thúc đẩy da sản sinh collagen và hoạt động như chất chống oxy hóa. Nhờ vậy da được hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ collagen, các acid amin, vitamin và được bảo vệ hiệu quả gấp nhiều lần so với những loại collagen thông thường.

    Bên cạnh đó, những nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm Venus Charge Collagen 20000 được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên tạo tâm lý yên tâm và tin tưởng cho người sử dụng. Bạn sẽ không lo bị kích ứng hay lên cân trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


    Thông tin sản phẩm:
    Công ty TNHH ANDS Corporation thuộc hệ thống Rohto Mentholatum Nhật Bản

    Nhập khẩu & phân phối:
    Công ty TNHH JOSEPHINE Việt Nam
    VPĐD: Số 27, ngõ 16/27 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: +084-4-3762 1464  Fax: +84-4-3762 1463
    www.josephinevn.com.vn

    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!