Lễ trao giải Kilala Awards 2018 đã sẵn sàng!

    Vào ngày 16/1 sắp tới, Lễ trao giải Kilala Awards và kỉ niệm 5 năm thành lập Cẩm nang Kilala sẽ được tổ chức tại Gala Royale (63 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, Tp.HCM). Hơn 5000 lượt bình chọn với hàng trăm bài review sản phẩm Nhật Bản chỉ trong 4 tháng, tổng giá trị giải thưởng bình chọn lên đến 50 triệu đồng gồm nhiều sản phẩm giá trị như Robot quét dọn thông minh, Voucher du lịch, Máy massage mặt, mĩ phẩm… chứng minh sức hút rất lớn của chương trình.

    kilala awards 2018 2
    Độc giả thắng giải đặc biệt của Kilala Awards 2018 đợt 1
    Lễ trao giải Kilala Awards 2018 sẽ vinh danh 9 sản phẩm – dịch vụ - điểm đến Nhật Bản được người Việt Nam yêu thích nhất ở các hạng mục: Makeup, Dưỡng da, Sản phẩm cho bé, Gia dụng, Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, Thực phẩm – Đồ uống, Nhà hàng, Dịch vụ, Điểm đến. Danh sách 90 sản phẩm đề cử được ban biên tập và cố vấn chọn lựa kĩ lưỡng dựa trên những tiêu chuẩn riêng của sản phẩm và sự đánh giá của người tiêu dùng. 
    Trang web bình chọn Kilala Awards 2018: https://kilala.vn/awards.html
    kilala awards 2018

    Lộ diện những tiết mục hoành tráng tại đêm Gala Kilala Awards

    Diễn ra trong một không gian ấm cúng, sang trọng tại Gala Royale, đêm Gala Kilala Awards sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/1 với khách mời chính là các đại diện từ các nhãn hàng, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Khách tham dự  sẽ được thưởng thức tiệc buffet sang trọng và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, thời trang đặc sắc từ ca sĩ Phạm Hoài Nam, Trương Kiều Diễm, Mingoz, Fashion show của NTK Vincent Đoàn.
    KILALA Gala Night
    Gala Royale
    Không gian sang trọng của Gala Royale.
    nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
    Nhiếp ảnh gia, ca sĩ Phạm Hoài Nam
    ca sĩ Trương Kiều Diễm
    Ca sĩ Trương Kiều Diễm
    hoa khôi áo dài Trương Diệu Ngọc
    Chương trình có sự tham gia của Hoa khôi áo dài năm 2016 Trương Diệu Ngọc -  đại diện Việt Nam tham gia Miss Word thế giới 2016.
    Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh
    Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh
    nhà thiết kế Vincent Đoàn
    Nhà thiết kế Vincent Đoàn sẽ mang đến chương trình một tiết mục trình diễn thời trang đặc sắc.  
    thánh cover Mingoz
    "Thánh cover" tiếng Nhật Mingoz sẽ đem đến một tiết mục sôi động.
    Theo dõi thêm thông tin chương trình tại Fanpage Kilala: https://www.facebook.com/vnkilala
    kilala.vn
    Sự kiện cũng sẽ đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển của Cẩm nang Kilala – Cẩm nang về Văn hoá – Du Lịch – Mua sắm đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh sự đổi mới về khổ báo, logo và chất lượng giấy, Kilala đã có thêm nhiều nội dung mới mẻ đáp ứng được nhu cầu bạn đọc hiện đại. 
    Category

    Bình luận không được chứa các ký tự đặc biệt!

    Vui lòng chỉnh sửa lại bình luận của bạn!